1. Chính Sách Khách Hàng

a) Quyền lợi:
WiLa Network cam kết cung cấp các sản phẩm giải pháp dịch vụ tối ưu nhất đến với khách hàng. Kết nối với chúng tôi, khách hàng có thể được đảm bảo các quyền lợi sau:

  • Sử dụng dịch vụ với chi phí tương đương phí đường truyền nhà mạng.
  • Hiệu quả sử dụng dịch vụ theo đúng nhu cầu của khách hàng.
  • Tư vấn, triển khai giải pháp hệ thống phù hợp, an toàn.
  • Chăm sóc và hỗ trợ dịch vụ xuyên suốt.
  • Cập nhật giải pháp mang đến lợi ích cho khách hàng.

b) Chính sách dịch vụ:
Cam kết áp dụng theo đúng luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
* Điều khoản dịch vụ

  • Các trang thiết bị vật tư được WiLa Network cung cấp thuộc quyền sở hữu của Công ty WiLa, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và triển khai theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Trong trường hợp chấm dứt sử dụng dịch vụ của WiLa, trang thiết bị sẽ được thu hồi.
  • Hệ thống được triển khai và cài đặt theo chuẩn giải pháp để tối ưu sử dụng, khách hàng được quyền quản lý tuy nhiên mọi thiết lập cài đặt có liên quan hoặc nhu cầu phát sinh cần được tư vấn và hỗ trợ từ WiLa.
  • Khách hàng có nghĩa vụ bảo vệ trang thiết bị được triển khai; mọi mất mát, hư hỏng xuất phát từ nguyên nhân của khách hàng phải bị xem xét đền bù. Các vấn đề về thiết bị, lỗi tính năng kỹ thuật sẽ được WiLa network sửa đổi hoặc thay thế thiết bị mới
  • Trong thời gian sử dụng dịch vụ, nếu hệ thống khách hàng phát hiện lỗi, sự cố… phải thông báo ngay cho đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật của WiLa để được xác định nguyên nhân và khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất

* Liên hệ hỗ trợ khách hàng

  • Soạn e-mail thông tin sự cố gửi về địa chỉ mail: suport@wificloud.vn
  • Điện thoại hỗ trợ: 0888 941 078
  • Địa điểm trụ sở: Công ty CP Giải Pháp Mạng WiLa – 1.02, Chung Cư B1, Khu nhà ở Bông Sao, Phường 5, Quận 8, TP Hồ Chí Minh
  • Văn phòng đại diện: 21 Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Thời gian xử lý sự cố trễ nhất sau tiếp nhận: 02 tiếng trong giờ hành chính, 10 tiếng ngoài giờ (trường hợp phải qua đêm)

2. Chính Sách Đại Lý

WiLa mong muốn thúc đẩy mối quan hệ hợp tác lâu dài đối với các đối tác, trao đổi tiềm năng cơ hội, xúc tiến thương mại và phát triển cho lợi ích chung. WiLa cam kết thực hiện chính sách đối tác với các thuận lợi sau:

  • Cung cấp giá chuẩn hợp lý, thấp nhất.
  • Đảm bảo quyền lợi cơ hội kinh doanh theo đúng lợi ích đối tác.
  • Thường xuyên huấn luyện chuyên môn và cập nhật sản phẩm, giải pháp công nghệ.
  • Hỗ trợ kỹ thuật, giúp đối tác triển khai các dịch vụ đến khách hàng của mình.
  • Hệ thống quản lý tương tác khách hàng chung hoặc riêng cho đối tác.

Partners
Wila tin rằng, một trong những điều kiện cần thiết trên con đường kinh doanh của chúng tôi là có được sự hợp tác kinh doanh với các đối tác, cùng nhau lớn mạnh. Khi chúng tôi hợp tác với bạn, chúng tôi sẽ mở rộng được thị trường. Khi bạn hợp tác với chúng tôi, bạn có thêm nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh.
WiLa Network

Power by WiLa