Chính Sách Khách Hàng

1) Quyền lợi:

  • Mua sản phẩm thiết bị hoặc sử dụng dịch vụ với giá cạnh tranh tốt nhất.
  • Tư vấn giải pháp phù hợp.
  • Triển khai chuyên nghiệp, thẫm mỹ phù hợp không gian địa điểm khách hàng
  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
  • Cập nhật giải pháp mang đến lợi ích cho khách hàng.

2) Chính sách bảo hành thiết bị, dịch vụ:
Cam kết áp dụng theo đúng luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
* Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm, dịch vụ còn trong thời hạn bảo hành
  • Sản phầm phải còn tem, nhãn bảo hành; không bị rách, có dấu hiệu gỡ tem hoặc có dấu hiệu chỉnh sửa ngày tháng trên tem.
  • Sản phẩm hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi của quy trình sản xuất.

* Hình thức bảo hành
+ Đối với sản phẩm thiết bị, tùy vào lỗi hư hỏng thực tế của thiết bị, chúng tôi sẽ thông báo phương án giải quyết bảo hành.

  • Sửa chữa hoặc thay thế thiết bị sản phẩm miễn phí.
  • Đổi mới sản phẩm nếu sửa chữa quá 2 lần trong thời gian bảo hành

+ Đối với bảo hành dịch vụ, các vấn đề sự cố hệ thống những tình huống không thể giải quyết bằng kiểm tra từ xa hay hỗ trợ dịch vụ qua điện thoại, email… WifiCloud.vn sẽ chịu trách nhiệm cử đại diện kỹ thuật ra trực tiếp để kiểm tra bảo hành hệ thống miễn phí.
Quý khách vui lòng liên hệ trước để nhận được hỗ trợ và cách thức yêu cầu bảo hành.

Chính Sách Đại Lý

WifiCloud.vn mong muốn thúc đẩy mối quan hệ hợp tác lâu dài đối với các đối tác, trao đổi tiềm năng cơ hội, xúc tiến thương mại và phát triển cho lợi ích chung. Chúng tôi cam kết thực hiện chính sách đối tác với các thuận lợi sau:

  • Cung cấp giá chuẩn hợp lý, thấp nhất.
  • Đảm bảo quyền lợi cơ hội kinh doanh theo đúng lợi ích đối tác.
  • Thường xuyên huấn luyện chuyên môn và cập nhật sản phẩm, giải pháp công nghệ.
  • Hỗ trợ kỹ thuật, giúp đối tác triển khai các dịch vụ đến khách hàng của mình.
  • Hệ thống quản lý tương tác khách hàng chung hoặc riêng cho đối tác.

Partners

* Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn liên hệ về:

E-mail: info@wificloud.vn
Hotline: 0888 941 078

Cty Inetsen

Power by Inetsen